ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร ในการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร ในการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน 
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินในการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินในการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน 
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะและสมรรถนะครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะและสมรรถนะครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ในสำนักงานปลัดกระทรวงกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม